Sunday, March 24, 2013

ฟังเพลงใหม่ หวิว ดราม่า...บีบอารมณ์ ไม่มีใครเหมือนเธอ!!!

ฟังเพลงใหม่ บิ้วท์อารมณ์ร้องเพลงเศร้า ที่ออกมาสุดเสียง สุดอารมณ์ในเพลง ไม่มีใครเหมือนเธอ ประกอบละครดัง แผนร้ายพ่ายรักงานนี้เลยบำเพ็ญให้หนุ่มเสียงดี หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท กว่าจะออกมาเป็นเพลงนี้ หนุ่ม หวิว เล่าให้ฟังว่า










..........คือที่ผ่านมาผมร้องแต่เพลงอกหัก ไม่สมหวังบ้าง ทั้งที่จริงแล้วเราก็มีความรักที่ดี อยู่นะ มันเลยทำให้เพลงที่ผ่านมา ตรงข้ามกับตัวเองไปซะส่วนใหญ่ เลยรู้สึกยากนิดหน่อยแต่พอมาเป็นเพลงนี้ ไม่มีใครเหมือนเธอ ที่ได้เป็นเพลงประกอบละคร แผนร้ายพ่ายรัก ด้วย ก็ถือว่าเป็นเพลงที่มีความหมายดี ผมอ่านเนื้อแล้วฮิตเลยนะ เพราะมันเป็นเหมือนเพลง แทนคำขอโทษคนรัก ให้โอกาสได้กลับมารักกันใหม่สักครั้ง เพราะในเรื่องความรักของคนสองคน ถ้าวันหนึ่งต้องเลิกกันทั้งที่ยังไม่เข้าใจกัน สักวันหนึ่งเราอาจจะรู้ว่า ไม่มีใครเหมือนเธอ ก็ได้ ซึ่งเพลงนี้เศร้าจริง ๆ ครับ (ยิ้ม) เวลาที่อัดเพลงนี้ก็ต้องบิ้วท์อารมณ์ นานพอควร ทำให้เรานึกถึง ถ้าเราทะเลาะกับคนรัก เราก็เลยยากทำเหมือนเพลงนี้ ก็เลยอยากให้คนรัก ที่กำลังมีปัญหากันอยู่ ได้มาฟังเพลงนี้ อาจจะใช้เป็นสื่อกลาง เอาไว้ง้อ คนรักก็ได้นะครับ ยังไงก็ต้องขอฝากเพลง ไม่มีใครเหมือนเธอ










ประกอบละคร แผนร้ายพ่ายรัก ทางช่อง 3 นี้ เอาไว้ให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ ติดตามชมมิวสิค ฯ เพลง ไม่มีใครเหมือนเธอ เพลงแทนคำขอโทษจากหัวใจ ของหนุ่มเสียงดี หวิว ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท ค่ายอาร์ฌอส ฯ เพลงช้า ดราม่า ประกอบละคร แผนร้ายพ่ายรัก ได้ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ทางบัญชีรายชื่อโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9The Star 9

No comments:

Post a Comment