Sunday, June 9, 2013

ฟังเพลงออนไลน์ โอลีฟส์ เฉลย เพราะอะไรสาวๆ แตะห่วงสวย

ฟังเพลงออนไลน์ เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวย เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว วงโอลีฟส์ สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ฤกษ์ดีส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด สวย สวย เพลงแผ่นดินยังคงความน่ารัก สดใส ในแบบของ โอลีฟส์ ไว้เหมือนเคย กับเรื่องราวของผู้หญิงที่อยากจะสวย น่ารัก ดูแลตัวเองให้สดใส ดูดี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ซึ่ง 4 สาวเป็นปลื้มกับเพลงนี้สุดๆ และเชื่อว่าถ้าใครได้ฟังก็ต้องเตรียมกดไลท์ให้กับเพลงนี้ได้เลย









ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเรียบร้อยแล้ว ที่ เดอะ พรอมมานาด รามอินทรา โดย 4 สาว เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว ชวนแดนเซอร์กว่า 30 ชีวิต มาร่วมเต้น จากฉากที่มีบรรยากาศอึมครึม ไม่สดใส หน้าตาหม่นหมอง เฉพาะเพราะ โอลีฟส์ เป็นตัวแทนนำความร่าเริง สีสัน มาให้ ทุกคนเลยสนุกสนาน และดูสวยสดใสไปตามๆ กัน



 พราว เล่าว่า .........ผู้หญิงจะสวยที่สุด ก็ตอนมีความรักนั่นละค่ะ และนี่ก็คือที่มาของเพลง สวย สวย คือผู้ชายมักสงสัยว่าทำไมผู้หญิงแต่งตัวนาน ห่วงสวย กลัวดำ กลัวอ้วน ซึ่งเพลงนี้เป็นตัวแทนสื่อสารบอกกล่าวความรู้สึกของสาวๆ ว่าที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อหนุ่มๆ เพราะความสวยมาพร้อมกับผู้หญิง อยากให้ดูดีในแบบของเรา ขาดกันไม่ได้ ถึงบางครั้งจะเหนื่อยแต่ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็สู้ตายค่ะ ในส่วนดนตรีโตก็ขึ้นเป็นแนวอิเล็กโทรนิกส์ที่กำลังนิยมในช่วงนี้ ท่าเต้นก็ยังเต้นตามง่าย จำง่าย การแต่งตัวก็สดใสแบบโอลีฟส์ แต่เปลี่ยนมาใส่รองเท้าผ้าใบให้ทะมัดทะแมงขึ้น แฟนๆ ตามล่าดูได้ในมิวสิกฯ ค่ะ มีแดนเซอร์กว่า 30 คน มาร่วมเต้นด้วยกัน 




ติดตามดูความสดใสน่ารัก แบบสวย สวย กับมิวสิกวิดีโอเพลง สวย สวย จาก 4 สาว โอลีฟส์ ครั้งแรกในรายการ เวคคลับ วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางช่อง 5 และติดตามได้ทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oliveska



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

No comments:

Post a Comment